Hành trình 10 năm vững tâm – bền chí

Mục lục bài viết

Một thập kỷ trải qua với nhiều thay đổi bất ngờ, đối với DNXH Thuận Trường hành trình 10 năm vừa qua là một khoảng thời gian nhiều trải nghiệm, nhiều hoạt động ý nghĩa mà chúng tôi được gắn kết với mọi người. Chúng tôi may mắn được đóng góp phần nhỏ sức lực vào những hoạt động cho xã hội, mang đến góc nhìn mới cho người trẻ hiện nay. Và chúng tôi trân trọng gọi tên cho thập kỷ đó là Thập Kỷ Thấu Hiểu – Thập Kỷ Tận Tâm.

10 năm hành trình phát triển

Từ ngày thành lập, Doanh nghiệp Xã hội Thuận Trường đã liên tục được thay đổi, bổ sung và làm mới về mọi mặt: từ nhân sự, chuyên môn, đến các hoạt động cộng đồng.

Về ngày đầu ra đời, vào tháng 10/2013 bắt đầu được thành lập với nhóm Nhóm tự lực ALO BOY. Nhanh chóng sau đó vào 6/2014 trở thành một tổ chức dựa vào cộng đồng (CBO Alo Boy), đến tháng10/2016 phát triển thành Doanh Nghiệp Xã Hội Thuận Trường,

03 năm sau, 10/2019 phát triển thêm hệ thống phòng khám Alo Care HCM và Đồng Nai.

Năm 2022, chính thức ra mắt Dome Alo boy – cửa hàng 1 cửa chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám bệnh qua đường tình dục.

10 năm cùng nâng cao sứ mệnh vì cộng đồng

Với sứ mệnh mang đến cuộc sống có chất lượng cho cộng đồng với các hoạt động chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trong đó, Thân thiện – Thấu cảm – Tận tâm là giá trị cốt lõi mà DNXH Thuận Trường luôn hướng tới trong suốt 10 năm qua.

Thân thiện: Thuận Trường luôn mang đến các dịch vụ với chất lượng tốt nhất và luôn thể hiện sự thân thiện và hòa nhã với khách hàng, bất kể đó là ai, thuộc thành phần xã hội nào bởi chúng tôi biết rằng khách hàng chính là giá trị cốt yếu để chúng tôi tồn tại trong suốt 10 năm qua

Thấu hiểu: Thuận Trường tâm niệm sự thấu hiểu khách hàng chính là chìa khoá để xây dựng và phát triển hệ thống, thấu hiểu khách hàng luôn biết cách lắng nghe và tương tác, luôn hiểu và đồng cảm với cảm xúc, nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Tận tâm: Thuận Trường luôn tận tâm, tận tuỵ và dành thời gian để xây dựng, phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ của toàn hệ thống một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn tận tâm với công việc và mong muốn cung cấp giá trị thực sự cho cộng đồng.

Thập kỷ thấu hiểu – Thập kỷ tận tâm

“Thập kỷ thấu hiểu”, chính là sự quan tâm và sự hỗ trợ đặc biệt của chúng tôi với tất cả các bạn bè hợp tác và đồng hành xuyên suốt 10 năm hành trình. Không từ ngữ nào có thể diễn tả sự hạnh phúc của chúng tôi khi nhận sự được vô vàn sự yêu thương từ quý vị.

“Thập kỷ tận tâm” là cách nói khác về tinh thần làm việc của chúng tôi. Hành trình 10 năm là hành trình có chủ đích với tinh thần quyết liệt và hết lòng với đối tượng cần được giúp đỡ. Chúng tôi không chỉ hành động mà còn lan tỏa đến mọi người hữu chí, mong muốn rằng không mảnh ghép nào nằm ngoài rìa cộng đồng.

 10 năm, DNXH Thuận Trường “vững tâm, bền chí” vì một xã hội gắn kết tình yêu thương và hỗ trợ nhau khi khó khăn. Không chỉ chặng hành trình này, hãy theo dõi chúng tôi không những đoạn đường tiếp theo nữa nhé!

Với sứ mệnh mang đến cuộc sống được nâng cao về chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, Thuận Trường đã không ngừng nỗ lực, mang đến nhiều chương trình, sự kiện, sân chơi khác nhau về chăm sóc sức khỏe, dự án cộng đồng và vận động chính sách.

Thành tựu trong 10 năm bền chí

10 năm VỮNG TÂM BỀN CHÍ , Thuận Trường đã không ngừng sản xuất những dự án ý nghĩa:

– Về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, có thể kể đến hàng loạt chương trình như: Chủ nhật xanh, Chiến dịch PrEP miễn phí…

– Về dự án cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng như: PrEP4U, Safe Uni ở nhiều trường đại học, cao đẳng; truyền thông nhóm nhỏ về HIV, PrEP4Love – PrEP 4Life; gần hàng trăm buổi livestream trên các mạng xã hội để truyền thông về PrEP, HIV và sức khỏe tình dục; Safe Zone cho nhiều công ty, hoặc nhóm công nhân, người lao động và nhiều chuyến đi thiện nguyện…

– Vận động chính sách, góp phần thúc đẩy và tạo ra môi trường bình đẳng trong tiếp cận các chính sách dành cho cộng đồng như: các mùa Miss Alo Boy và Miss Beauty Queen – một đấu trường để thể hiện nhan sắc, phẩm chất và giá trị của cộng đồng người chuyển giới; Cuộc thi Sáng tạo video truyền thông 1 minute for community; Pride For Life;

Ngoài ra làm việc chăm chỉ, hằng năm Thuận Trường luôn có những hoạt động chăm sóc đời sống tinh thần và chuyên môn nhân viên, đó là những buổi tập huấn kỹ năng, là các kỳ nghỉ tuy ngắn như đáng nhớ, gắn kết mỗi thành viên và ghi thêm nhiều kỉ niệm vào thanh xuân mỗi người.

Có thể thấy, mỗi hoạt động là một mảng màu trên bức tranh nhiều màu sắc để nhận diện Thuận Trường, đa dạng về chủ đề chương trình, cách thức tổ chức, hướng đến nhiều đối tượng khác nhau với mong muốn nâng cao sức khỏe và đời sống của cộng đồng.

Thuận Trường – 10 năm vững tâm bền chí

Kỷ niệm 10 năm thành lập DNXH Thuận Trường –  Tôn vinh những nỗ lực và thành tựu trong việc phát triển cộng đồng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ tất cả mọi người để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho Thuận Trường.

Vững tâm: Đây là tiền đề quan trọng để bước đi trên con đường phục vụ cộng đồng. Chúng ta đã luôn đặt lòng đam mê và niềm tin vào công việc của mình.

Bền chí: Mỗi ngày, mỗi năm, chúng ta đã cống hiến sự nỗ lực không ngừng để xây dựng một cộng đồng đoàn kết và phát triển bền vững.

Những câu chuyện, những kỷ niệm và những người bạn mà chúng ta đã gặp trong suốt 10 năm qua là tài sản quý báu. Chúng ta đã tạo ra một môi trường nơi tình thân, tinh thần và sự phát triển cùng nhau nở rộ.

Nhìn lại những khó khăn ngày đầu, và những giá trị từ thành tựu đến hôm nay, để thấy rằng hành trình này chúng ta lựa chọn chắc chắn đã đúng. Hy vọng rằng, Thuận Trường ngày mai sẽ luôn tốt hơn ngày hôm nay, dù trở ngại nhiều như thế nào, cũng mong rằng chúng ta sẽ nỗ lực nhiều hơn thế.

ALO CARE – HỆ THỐNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE THÔNG MINH

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.